Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2019

ITZY, The Boyz khoe kỹ năng nhảy trước dàn sao Việt

ITZY và The Boyz cùng có mặt tại nhà hát Hòa Bình để tham dự đêm nhạc giao lưu Việt - Hàn tối 25/10. Hai nhóm nhạc Hàn được khen đẹp, nhảy giỏi và hát hay. (Thiết kế nhà đẹp)

Tối 25/10, chương trình ca nhạc Việt - Hàn được tổ chức tại nhà hát Hòa Bình (TP.CHM) với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ Việt Nam cũng như Hàn Quốc. Đại diện của Kpop là nhóm nhạc tân binh ITZY.

Đây là lần đầu tiên ITZY biểu diễn tại Việt Nam. Nhóm vừa ra mắt công chúng hồi tháng 2 và được ưu ái gọi bằng biệt danh "tân binh quái vật". Góp mặt trong chương trình ca nhạc Việt - Hàn lần này, nhóm biểu diễn hai ca khúc Dalla Dalla và ICY.

Khi biểu diễn tại nhà hát Hòa Bình, ITZY tỏ ra khá ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh tượng khán giả cùng đồng thanh hát theo ca khúc của nhóm. Dù vừa ra mắt công chúng được 8 tháng nhưng ITZY đã sở hữu lượng khán giả đông đảo.



Trước đó, nhóm vừa có buổi ký tặng và giao lưu với người hâm mộ Việt. Các thành viên được khen xinh đẹp hơn hình ảnh hoặc video.

Nhóm The Boyz cũng là khách mời đến từ xứ sở kim chi. Nhóm nhạc nam từng đến Việt Nam biểu diễn hồi tháng 7/2018. Trong lần thứ 2 đến Việt Nam, nhóm tiếp tục tổ chức ký tặng người hâm mộ như lần xuất hiện năm trước.

Nhóm được chọn là nghệ sĩ diễn cuối cùng, là vedette của chương trình. The Boyz đã trình diễn 3 ca khúc gần nhất của nhóm là D.D.D, Bloom Bloom và No Air. Các chàng trai nhận được nhiều lời tán dương cho kỹ năng vũ đạo điêu luyện và năng lượng tích cực trên sân khấu. https://phongcachkientruc.home.blog/


Đáp lại sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ, The Boyz hứa sẽ sớm trở lại Việt Nam để tổ chức đêm nhạc riêng. Nhóm sẽ khởi hành chuyến lưu diễn châu Âu vào tháng 12 tới.

Đức Phúc mang đến cho khán giả tiết mục Hết thương cạn nhớ. Bối cảnh sân khấu cũng được đầu tư cầu kỳ, chỉn chu. Nam ca sĩ 23 tuổi thậm chí đưa một phần MV lên sàn diễn thông qua hình ảnh Chí Phèo và Thị Nở hoặc mô hình các kiến trúc cổ xa xưa. Cuối tiết mục, Đức Phúc cho biết album tiếp theo của anh sẽ là ca khúc nhạc dance sôi động.

Trúc Nhân là nghệ sĩ nhận được nhiều sự cổ vũ của khán giả có mặt tại nhà hát. Anh thể hiện lần lượt các bản hit Thật bất ngờ, Sáng mắt chưa và Lớn rồi còn khóc nhè. Nam ca sĩ 28 tuổi còn đưa cả dàn vũ công đông đảo lên sân khấu để tái hiện đoạn điểm nhấn quan trọng nhất trong MV Sáng mắt chưa. Trúc Nhân còn được khen anh không chỉ hát hay mà  còn có khả năng làm chủ sân khấu rất tốt.

Da LAB xuất hiện trong đêm nhạc với ca khúc Nước mắt em lau bằng tình yêu mới. Sau đó, bốn anh chàng tiếp tục khuấy động chương trình với Luôn là mình.

Quân A.P đưa tới cho khán giả bản hit mới có tên Còn gì đau hơn chữ đã từng. Nam ca sĩ vừa ra mắt công chúng cách đây không. Ca khúc đầu tay của Quân A.P đã giành được ngôi đầu bảng xếp hạng #zingchart và phủ sóng khắp các địa điểm công cộng. Về ca khúc mới, Quân A.P chia sẻ anh muốn phát huy sở trường hát ballad, chưa có ý định chuyển hướng dòng nhạc.

Will trình bày ca khúc mới nhất Do anh, do em, do ai?.

Anh Tú - quán quân The Voice - mang đến cho chương trình tiết muc lãng mạn, ca từ ẩn chứa thông điệp tích cực. Bài hát Mạnh mẽ lên cô gái sở hữu thành tích nhạc số ổn, giúp ca khúc thu hút được sự chú ý của khán giả. Ca khúc đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Anh Tú trở lại đường đua Vpop sau thời gian dài không được công chúng chú ý.

Quán quân The Voice Kids Quang Anh xuất hiện với ngoại hình khác biệt. Chàng trai 18 tuổi quyết định theo đuổi sự nghiệp cầm mic, theo đuổi hình tượng trưởng thành, lịch lãm. Giọng ca sinh năm 2001 thể hiện ca khúc mới nhất của mình có tên Em là ai?.
(Theo zing.vn)
Tin tức âm nhạc giải trí

About Author

binhwww
binhwww

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet nostrum imperdiet appellantur appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét